1
|
ตัวชี้วัดด้านความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1.01 |
ร้อยละข้อร้องเรียนที่ได้รับการแก้ไขจนได้ข้อยุติ |
>= 100.00 % |
100.00 |
100.00 |
100.00 |
100.00 |
0.00 |
0.00 |
|
1.02 |
ร้อยละของเรื่องที่ได้รับการตอบสนองต่อผู้ร้องเรียนภายใน 15 วัน |
>= 100.00 % |
100.00 |
100.00 |
100.00 |
100.00 |
0.00 |
0.00 |
|
1.03 |
ร้อยละความพึงพอใจของ Care Manager ที่มีต่อกระบวนการพัฒนาระบบการดูแลผู้สูงอายุระยะยาว |
>= 89.60 % |
62.70 |
72.80 |
80.76 |
82.60 |
96.60 |
96.78 |
|
1.04 |
ร้อยละความพึงพอใจของเครือข่ายที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของกรมอนามัย (สมุดบันทึกสุขภาพผู้สูงอายุ) เริ่มประเมิน ปี 2559 |
>= 80.00 % |
75.20 |
89.20 |
89.96 |
90.79 |
0.00 |
0.00 |
|
1.05 |
ร้อยละความพึงพอใจของสื่อมวลชนต่อกรมอนามัย |
>= 80.00 % |
89.00 |
94.00 |
88.05 |
81.40 |
0.00 |
0.00 |
|
1.06 |
ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการดำเนินงานกรมอนามัย |
>= 85.00 % |
0.00 |
0.00 |
0.00 |
90.46 |
88.09 |
88.74 |
|
1.07 |
ร้อยละความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อการดำเนินงานกรมอนามัย |
>= 85.00 % |
0.00 |
0.00 |
0.00 |
80.14 |
85.91 |
88.76 |
|
1.08 |
ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการใช้ผลิตภัณฑ์กรมอนามัย |
>= 85.00 % |
0.00 |
0.00 |
0.00 |
82.91 |
82.94 |
86.87 |
|
1.09 |
ร้อยละความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อการใช้ผลิตภัณฑ์กรมอนามัย |
>= 85.00 % |
0.00 |
0.00 |
0.00 |
88.25 |
89.55 |
90.14 |
|
1.10 |
ร้อยละของข่าวเชิงบวกต่อการดำเนินงานกรมอนามัย (คิดร้อยละของข่าวทั้งหมด) เป้าหมายเพิ่มขึ้นร้อยละ 5 ต่อปี |
>= 40.00 % |
0.00 |
0.00 |
0.00 |
28.15 |
40.05 |
47.26 |
|
1.11 |
ร้อยละของการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอกต่อการด้าเนินงานด้านคุณธรรมและความโปร่งใสของกรมอนามัย |
>= 85.00 % |
0.00 |
0.00 |
0.00 |
82.03 |
89.22 |
86.94 |
|
1.12 |
ร้อยละความพึงพอใจของเครือข่ายที่มีต่อผลิตภัณฑ์ด้านกฎหมายการสาธารณสุขของกรมอนามัย
|
>= 90.00 % |
0.00 |
0.00 |
0.00 |
89.27 |
90.06 |
94.00 |
|
2
|
ตัวชี้วัดด้านการให้ความสาคัญกับผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2.01 |
จำนวนชมรมผู้สูงอายุที่มีกิจกรรมการดูแลสุขภาพช่องปากตนเอง (สะสม) |
>= 3000.00 ชมรม |
502.00 |
1410.00 |
4373.00 |
5414.00 |
0.00 |
0.00 |
|
2.02 |
จำนวนการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารกรมอนามัยของประชาชนผ่านสื่อสังคมออนไลน์ |
>= 4.20 ล้าน |
1.90 |
4.10 |
7.40 |
10.05 |
0.00 |
0.00 |
|
2.03 |
ร้อยละของจังหวัดและกรุงเทพมหานครที่มีคณะอนุกรรมการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น |
>= 77.00 % |
35.00 |
65.00 |
77.00 |
100.00 |
0.00 |
0.00 |
|
2.04 |
ร้อยละของแปรงสีฟันที่จาหน่ายในท้องตลาดของประเทศไทยได้รับการตรวจวิเคราะห์ในห้องปฏิบัติการและผ่านตามมาตรฐานวิชาการกรมอนามัย |
>= 75.00 % |
0.00 |
72.90 |
73.30 |
75.30 |
0.00 |
0.00 |
|
2.05 |
ร้อยละขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการออกข้อบัญญัติท้องถิ่น ตาม พ.ร.บ.การสาธารณสุข พ.ศ.2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
(ปี2564 มี อปท.ทั้งหมด 7,772แห่ง ไม่รวม อบจ.) |
>= 86.00 % |
0.00 |
83.83 |
85.09 |
86.83 |
86.89 |
86.63 |
|
2.06 |
ร้อยละที่เพิ่มขึ้นของประชาชนที่สนใจติดตามข้อมูลส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมทาง facebook กรมอนามัย |
>= 40.00 % |
0.00 |
0.00 |
0.00 |
26.70 |
40.06 |
63.68 |
|
2.07 |
ร้อยละของตลาดที่ประเมินตนเองผ่านเกณฑ์ในระบบ Thai Stop Covid Plus
(ผลงานช่วงละ 6 เดือน) |
>= 85.00 % |
0.00 |
0.00 |
0.00 |
52.63 |
74.67 |
85.68 |
|
2.08 |
ร้อยละของร้านอาหารที่ประเมินตนเองผ่านเกณฑ์ในระบบ Thai Stop Covid Plus
(ผลงานช่วงละ 6 เดือน) |
>= 85.00 % |
0.00 |
0.00 |
0.00 |
31.28 |
80.52 |
88.90 |
|
2.09 |
ร้อยละของสถานศึกษาที่ประเมินตนเองผ่านเกณฑ์ในระบบ Thai Stop Covid Plus
(ผลงานช่วงละ 6 เดือน) |
>= 85.00 % |
0.00 |
0.00 |
0.00 |
52.74 |
51.00 |
92.88 |
|
2.10 |
ร้อยละของห้างสรรพสินค้าที่ประเมินตนเองผ่านเกณฑ์ในระบบ Thai Stop Covid Plus
(ผลงานช่วงละ 6 เดือน) |
>= 85.00 % |
0.00 |
0.00 |
0.00 |
78.00 |
95.89 |
98.14 |
|
2.11 |
ร้อยละของผู้สูงอายุที่ได้รับการดูแลตาม Care Plan Online (ผู้สูงอายุทั้งหมด 240,000 คน) |
>= 85.00 % |
0.00 |
0.00 |
0.00 |
69.63 |
95.28 |
96.24 |
|